CN. Th4 28th, 2024

Mới đây, VpBanK Scholarship 2020 đã chính thức được ra mắt và khởi động tại Hà Nội. Chương trình được thực hiện bởi Học viện SunUni và sự đồng hành của Ngân hàng VPBank.

Theo đó, VpBanK Scholarship 2020 công bố mức tài trợ từ ngân hàng VPBank tài trợ 300 suất học bổng tương đương 10,8 tỷ đồng cho các đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm.

Cơ hội học tập Tiếng Anh cùng Học viện SunUni và VpBank lên tới 10,8 tỷ đồng - 1

Ông Đan Ngọc Anh – Giám Đốc Vùng của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank phát biểu tại Lễ kí kết.

VpBanK Scholarship 2020 là chương trình tài trợ giáo dục có bản quyền, với chất lượng đào tạo vượt trội, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.  Với mục tiêu tìm kiếm các đối tượng phù hợp để đào tạo, phát triển thành những nhân tố có đủ năng lực và khả năng đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong tương lai.

Chương trình sẽ đưa ra phương hướng đào tạo bài bản, học những mô hình trọng điểm tại chương trình đào tạo được đánh giá chất lượng hàng đầu.

Cơ hội học tập Tiếng Anh cùng Học viện SunUni và VpBank lên tới 10,8 tỷ đồng - 2

Ông Nguyễn Tiến Nam – Phó Tổng Giám Đốc SunUni phát biểu tại chương trình.

VpBanK Scholarship 2020 được xây dựng, kết nối với các nguồn lực xã hội, hỗ trợ, tạo điều kiện cho giáo dục, hướng đến các bạn trẻ là thế hệ hứa hẹn và tiềm năng nhất của đất nước. VpBanK Scholarship 2020 hỗ trợ tài chính bằng các chương trình học bổng và các chương trình đào tạo chất lượng uy tín, xác định giáo dục tiếng Anh chính là chìa khóa trong bối cảnh hội nhập phát triển và toàn cầu hóa hiện nay.

Cơ hội học tập Tiếng Anh cùng Học viện SunUni và VpBank lên tới 10,8 tỷ đồng - 3

Học viện SunUni được định hướng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về giáo dục tại Việt Nam. SunUni xác định sứ mệnh hay nhiệm vụ của mình là “tuyển sinh, đào tạo, phát triển cho càng nhiều càng tốt những thế hệ trẻ tiềm năng và hứa hẹn nhất của đất nước, để phát triển và tăng sức mạnh cho mục tiêu vì nền giáo dục công bằng và ưu tú”. Cách làm của Học viện SunUni là thu hút các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên tại các môi trường được xếp hạng tốt nhất cả nước. Thậm chí, với những người đã đi làm, Học viện SunUni tạo điều kiện để họ trở thành những công dân hội nhập, tạo ra bước ngoặt trong cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cơ hội học tập Tiếng Anh cùng Học viện SunUni và VpBank lên tới 10,8 tỷ đồng - 4

Ông Nguyễn Tiến Nam – Phó Tổng Giám Đốc SunUni và ông Đan Ngọc Anh – Giám Đốc Vùng của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank thực hiện lễ kí kết hợp tác.

Trong các hoạt động của Học viện SunUni với đối tác, SunUni đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa tổ chức với các chuyên gia, nhà tài trợ, các doanh nghiệp, tạo điều kiện và nguồn lực trong việc chuẩn bị “đúng và đủ chất lượng về yếu tố con người” cho nhu cầu phát triển của Việt Nam, trong giai đoạn hiện tại và tương lai. Trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh, SunUni xác định không chỉ là giáo dục đơn thuần, mà còn là đào tạo nên những con người hội nhập với thế giới.

Quy trình tuyển chọn ứng viên là quy trình mở, cạnh tranh, minh bạch và hoàn toàn dễ dàng. Hội đồng xét tuyển là hội đồng chuyên môn và hội đồng tuyển sinh đến từ Học viện SunUni.

Cơ hội học tập Tiếng Anh cùng Học viện SunUni và VpBank lên tới 10,8 tỷ đồng - 5

VpBanK Scholarship 2020 công bố mức tài trợ từ ngân hàng VPBank tài trợ 300 suất học bổng tương đương 10,8 tỷ đồng cho các đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm.

Tại chương trình, ông Nguyễn Tiến Nam – Phó Tổng Giám Đốc SunUni và ông Đan Ngọc Anh – Giám Đốc Vùng của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã thực hiện lễ kí kết hợp tác.

Sự kiện lần này đánh dấu những nỗ lực và sự tin tưởng của hai bên trong chiến lược đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực hội nhập, chất lượng cao cho đất nước một cách bài bản, hệ thống và bền vững.

By sununi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *