CN. Th4 28th, 2024

Các trường đại học nước ngoài, cố vấn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Học viện SunUni hợp tác triển khai học bổng S-GLOBAL trong “Tiến trình Quốc tế hóa giáo dục”.

Các chuyên gia nhận định rằng “Đã đến lúc Việt Nam chúng ta cần đổi mới hình thức học và lựa chọn đi theo mô hình giáo dục toàn diện, mang tầm cỡ quốc tế. Việc đi theo quốc tế hóa giáo dục trực tuyến chính là ưu tiên hàng đầu để khẳng định vị thế của nước ta trên trường quốc tế”.

Giáo dục trực tuyến cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam
Giáo dục trực tuyến cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam

Đổi mới giáo dục chú trọng đến hội nhập quốc tế được xem như xu hướng tất yếu mang tính toàn cầu và là một trong những vấn đề thiết yếu trong chiến lược phát triển giáo dục được nhiều quốc gia trên thế giới quan tâm và Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Trong những năm gần đây, quốc tế hóa giáo dục, nhất là trong đào tạo ngoại ngữ đã dần trở thành xu thế mạnh mẽ tại Việt Nam. Điều này diễn ra theo một lẽ tất yếu, xuất phát từ một vài nguyên nhân chính. Trong đó đầu tiên phải kể đến là các mô hình học tiếng Anh truyền thống đã dần trở nên “lạc hậu”, không đạt chất lượng Quốc tế và không đáp ứng được nhu cầu của người học.

Để bắt kịp xu thế của thời đại, Học viện SunUni đã tham gia dự án “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục” do Đại học DePaul (Hoa Kỳ), Đại học Aberystwyth (Vương Quốc Anh), Đại học Flinders (Úc), Đại học Newcastle (Úc) cùng các đại diện, nhà tài trợ Việt Nam để triển khai chương trình. Đúng như tên gọi, dự án sẽ thúc đẩy quá trình “quốc tế hóa” trong giáo dục ngoại ngữ nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy theo chuẩn quốc tế và tăng trải nghiệm học tập toàn cầu đến người học ngoại ngữ, đưa đến một mô hình giáo dục phi lợi nhuận và theo chuẩn Châu Âu.

Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục,  Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tham gia sự kiện “Tiến trình Quốc tế hóa giáo dục”
Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tham gia sự kiện “Tiến trình Quốc tế hóa giáo dục”

Theo TS. Phạm Xuân Thanh, xu hướng toàn cầu hoá được dự báo bùng nổ một cách toàn diện hơn trong thời gian tới. Đó chính là việc ứng dụng công nghệ trong học tập và giảng dạy. Hình thức học Online sẽ trở nên phổ biến và được ưu tiên hơn so với các hình thức học truyền thống trước đó. Vì vậy, xây dựng một mô hình giáo dục ngoại ngữ trực tuyến theo chuẩn quốc tế là điều được ưu tiên hàng đầu. Bởi ngoại ngữ chính là con đường đưa thế hệ trẻ của Việt Nam chúng ta hội nhập với thế giới một cách nhanh nhất.

Tiên phong trong quốc tế hóa giáo dục, Học viện SunUni đã nỗ lực triển khai các gói học bổng lớn đến người học

Quốc tế hóa giáo dục không chỉ đem đến cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao mà đi kèm với đó cần có các gói tài trợ học bổng chất lượng dành cho thế hệ trẻ.

Học viện SunUni đi đầu trong đào tạo các khóa học IELTS Online và Giao tiếp Online. Để hỗ trợ người học một cách tối ưu, họ đã đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều trường Đại học danh giá trên thế giới và hơn 30 ngân hàng lớn trong nước. Đặc biệt có thể kể đến Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam ( MSB) – một trong những đối tác chính trong các chương trình trao tặng học bổng cho người học trong suốt thời gian qua.

Đại diện các bên đã có buổi gặp mặt và trao đổi chi tiết về chương trình học bổng S-GLOBAL
Đại diện các bên đã có buổi gặp mặt và trao đổi chi tiết về chương trình học bổng S-GLOBAL

Hiện tại, cùng với sự đầu tư của các đối tác lớn, Học viện SunUni mong muốn giảm gánh nặng về học phí cho học viên bằng cách mang đến mức tài trợ và học bổng lên đến hàng chục tỷ đồng cho các khóa IELTS Online và Giao tiếp Online dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm đang có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

Với tầm nhìn dài hạn và ý thức trách nhiệm xã hội sâu sắc, các tổ chức giáo dục luôn cố gắng nỗ lực hết mình triển khai một chương trình học bổng hào phóng và chính sách hỗ trợ tài chính tốt để hỗ trợ các tài năng có hoài bão lớn, có sự ham học hỏi để phát triển ngoại ngữ và gặt hái được sự thành công trong tương lai của thế hệ trẻ.

Thông tin chi tiết về học bổng S-GLOBAL:

Chương trình bắt đầu từ năm 2022 với những mục đáng lưu ý sau:

1. Mức tài trợ học phí
Giá trị học bổng tối đa 60% (tùy vào lộ trình đăng ký) – Áp dụng đối với các khóa IELTS Online và Giao tiếp Online tại Học viện SunUni

2. Đối tượng tham gia nhận học bổng
Học sinh – Sinh viên: Học bổng cung cấp cho học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên ở các trường Đại học, Cao đẳng ở Việt Nam có khát khao chinh phục tiếng AnhNgười đi làm: Nâng tầm Anh ngữ để có một sự nghiệp vươn xa. Các kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, tư duy ngôn ngữ đều sẽ được cải thiện vượt bậc sau các khóa học.

3. Cách thức đăng ký nhận học bổng: Đăng ký nhận học bổng tại đây.

Địa chỉ: SunUni Building, Số 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Webside: sununi.edu.vn
Hotline: 1900 2929 36
Email: sglobal@hocbongtienganh.com

By sununi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *